MẸO HAY TÌM KHÁCH VỚI ZALO, FACEBOOK
22/04/2019

Sự bùng nổ của mạng xã hội đặc biệt là các ứng dụng Zalo, Facebook từ lâu đã trở thành cánh tay phải ? cho các soái ca shipper. Rất nhiều đơn hàng khiến các shipper phải toát mồ hôi hột ? với combo gồm “gọi mãi mà khách không nghe máy” đi kèm với địa chỉ dài 10 con số hoặc… không có số nhà. Đừng vội “xoắn” lên, mẹo dưới đây có thể là cứu cánh đấy:

? Zalo thần thánh: Chọn ngay chức năng thêm số điện thoại và… tèn ten, ít nhất bạn đã có HÌNH ẢNH ĐẠI DIỆN của khách, hoặc may mắn hơn là các hình ảnh cá nhân khác giúp nhận diện rõ mặt. Bước tiếp theo chính là HỎI THĂM người dân ở khu vực xung quanh để tìm thêm mối liên hệ. Xác suất thành công: ⅗

? Facebook quốc dân: Không quá khác so với Zalo nhưng mức độ phủ sóng và cập nhật của Facebook thì dày đặc hơn. Chỉ cần tìm số điện thoại ? khách trên Facebook, vào Trang cá nhân chọn 1 số hình ảnh rõ mặt, định vị ĐỘ TUỔI, và chịu khó hỏi những người xung quanh ở tầm tuổi của khách. Xác suất thành công: ⅘

Một vài mẹo hay bỏ túi cho các shipper chịu thương chịu khó của chúng ta. Hi vọng chúng sẽ giúp cho công việc giao hàng của shipper thuận lợi hơn. ?