????’? ???? | ??̀?? ???̀?? ???? ??̂? ???̛?̛?? ??̂́ 16 ????? ??̂? ???̛?̛?? đ?̂́? ???̀?? ???̂́ ???̂̉??
26/12/2020
?Ngày 8/12/2020 vừa qua, Đại diện Quỹ Nhân ái GHTK’s Care đã có một chuyến đi đến với Thành Phố Phan Thiết – Tỉnh Bình Thuận để ghé thăm nhà COD Phạm Thanh Hùng – Kho Hàm Đức – tỉnh Bình Thuận. Nhà của anh là một căn nhà cấp 4 nằm trong một con hẻm nhỏ tại huyện Hàm Thuận Bắc.? ?Đại diện quỹ Quỹ Nhân ái GHTK’s Care cùng với chị Huỳnh Nguyễn Minh Thi – Keyperson Bình Thuận và chị Đồng Thị Như Mai – Nhân sự hậu cần Miền Nam đến thăm gia đình anh Phạm Thanh Hùng, đồng thời trực tiếp trao đến anh tấm lòng của công ty và các thành viên GHTK trên cả nước đã chung tay hỗ trợ là 20.290.000đ. Đối với gia đình, tấm lòng và sự chung tay hỗ trợ của tất cả các thành viên chính là món quà vô cùng quý giá dành cho anh.?

?Vào ngày 9/10/2020, COD Hùng không may gặp tai nạn giao thông trong lúc đi giao hàng khiến anh bị gãy chân phải nẹp đinh cố định ở xương, đồng thời, xương hàm dưới cũng bị gãy. Tai nạn đến bất ngờ khiến cho gia đình COD Thanh Hùng gặp nhiều khó khăn hơn: Bà nội đã khoài 90, sức khoẻ không còn tốt; ba mẹ vợ anh vốn có việc làm thời vụ, nay vì phải chăm anh và con gái nhỏ của hai vợ chồng nên đành phải nghỉ việc. Giờ đây, tất cả gánh nặng đặt lên vai chị Kiều – vợ COD, một cô gái với vóc dáng gầy gò, nhỏ bé vừa đi làm lại sau khoảng thời gian nghỉ thai sản. Gia đình 4 thế hệ này đang cùng sống chung trong một căn nhà cấp 4 với hai gian phòng nhỏ. ?
?Gặp chúng tôi, anh Hùng cười và tỏ vẻ bối rối “Xương hàm của anh đang phải niềng thép, nên nói hơi khó nghe, mấy đứa thông cảm”. Hiện tại, xương hàm của anh đang phải đeo niềng cố định, nên việc mở miệng ra rất khó khăn. Thường ngày, anh phải ăn cơm xay nhuyễn bằng cách dùng xi-lanh bơm thẳng vào cổ họng. Vết mổ ở chân cũng đã liền lại đường may, tuy nhiên cơn đau nhức âm ỉ vẫn theo anh đến tận lúc này. Để sớm có thể đi lại được, anh phải tập vật lý trị liệu vào mỗi buổi chiều, nhưng do chi phí thuê hộ lý quá cao, nên gia đình chỉ đành học theo thao tác của hộ lý rồi hỗ trợ anh tự luyện tập xen kẽ vào các buổi còn lại. ?
?Suốt nhiều tháng nằm một chỗ, không thể đi lại, anh Hùng chia sẻ: “Mình đi làm quen rồi, giờ lại cứ nằm một chỗ nên không chịu được. Nhìn anh em đi làm, mình chỉ muốn chạy theo đi làm lại thôi”, anh rất nhớ công việc của mình và mỗi ngày chỉ mong sao sớm có thể quay trở lại công việc. Anh Hùng cũng nói thêm: “Thật sự, khi gặp hoạn nạn mình mới biết, anh em ở công ty giúp đỡ mình rất nhiệt tình. Thật sự không dám nghĩ mình lại được mọi người quan tâm và giúp đỡ nhiều như thế. Mình thực sự rất biết ơn anh em. Xin cảm ơn mọi người rất nhiều!” và đi cùng với đó là những giọt nước mắt xúc động đến từ người vợ tần tảo lo cho chồng. Vợ của COD cũng xúc động khi kể cho chúng tôi nghe về tai nạn của chồng: “Thật sự mình rất biết ơn thành viên cả nước, những anh em đồng nghiệp của anh Hùng. Anh Hùng gặp tai nạn như vậy mà nhận được sự hỗ trợ của tất cả mọi người, gia đình cảm thấy ấm lòng lắm. Cảm ơn mọi người rất nhiều”.✨
❣️Vậy là Quỹ Nhân ái GHTK’s Care lại tiếp tục hoàn thành sứ mệnh là một CẦU NỐI với mong muốn KẾT NỐI các thành viên GHTK trên cả nước, để chúng ta cùng nhau chung tay SẺ CHIA cho những hoàn cảnh khó khăn. Vinh hạnh được là người đại diện mang tấm lòng của anh em cả nước và công ty đến cho gia đình, Quỹ GHTK’s Care thực sự xúc động trước hoàn cảnh của anh Hùng và rất trân trọng tấm lòng mà anh em cả nước đã cùng chung tay gửi đến gia đình anh.?
?Từ tấm lòng và những lời chúc tốt đẹp được gửi từ anh em trên cả nước, Quỹ Nhân ái GHTK’s Care mong rằng, anh Hùng và gia đình sẽ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này. Chúc anh Hùng có thể sớm phục hồi vết thương, sớm ngày quay trở lại công việc, đồng hành cùng anh em cả nước!
? Một lần nữa, thay mặt gia đình COD Phạm Thanh Hùng, Quỹ Nhân ái GHTK’s Care xin được gửi tới anh em trên cả nước lời cảm ơn sâu sắc nhất vì đã chung tay hỗ trợ gia đình trong lúc khó khăn này!
#Quỹ_Nhân_ái_GHTK_s_Care #Hành_trình_trao_yêu_thương