Quỹ Nhân ái GHTK’s Care | Hành trình trao yêu thương số 04
13/07/2020

?? Bé Vy cười tươi như hoa sà vào lòng mẹ khi mẹ và cô đến trường học thăm, rồi lại nức nở khi mẹ và các cô ra về; cô giáo ôm lấy em, hai mắt đỏ hoe…
Giọt nước mắt của chị Oanh và bác gái mẹ anh Sơn khẽ rơi, nghẹn ngào gửi lời cảm ơn các thành viên trong công ty và Công ty GHTK đã ủng hộ gia đình…
? Những hình ảnh đó, khiến sống mũi chúng tôi cũng cay cay!
Chuyến đi lần này thực sự để lại nhiều cung bậc cảm xúc với chúng tôi – những người làm Quỹ GHTK’s Care.
? Trở lại căn nhà nhỏ tại huyện Yên Khánh – Ninh Bình để thăm hỏi và trao số tiền ủng hộ từ các thành viên và Công ty GHTK tới gia đình lái xe Đinh Văn Sơn vào ngày 7/7 vừa qua.
Như đã thông tin với anh em trên cả nước và xin phép gia đình, Quỹ GHTK’s Care đã sử dụng tổng số tiền ủng hộ là 260.690.000 VNĐ để chăm lo cho con nhỏ nhà anh Sơn và gia đình qua 3 khoản: Tiền học bổng (dành cho bé Đinh Thị Tường Vy); Tiền mua sữa, bột, gạo cho 2 bé và gia đình và Sổ tiết kiệm cho hai bé.
Số tiền trong Học bổng: Quỹ trả học phí cho bé trong học kỳ hè 2019 – 2020 và Học phí trong năm học 2020 – 2021 của bé gái 2 tuổi tại trường mầm non Đức Hậu, xã Khánh Hồng, huyện Yên Khánh, Ninh Bình;
Quỹ mua sữa, bột cho hai bé và gạo cho gia đình;
Trao sổ tiết kiệm trao cho hai bé nhỏ nhà anh Đinh Văn Sơn.
? Đại diện Quỹ GHTK’s Care đã đồng hành cùng chị Lê Thị Oanh – vợ anh Sơn tới trường học nơi bé Vy (bé gái lớn con anh Sơn) theo học để đóng học phí; tới ngân hàng mở sổ tiết kiệm đứng tên chị Oanh và gửi lại tận tay chị và bác gái mẹ anh Sơn; và trao gạo, sữa, bột tới gia đình.
Và cuối cùng, Quỹ đã gửi tới chị Oanh danh sách 3.548 lượt ủng hộ từ toàn thể các thành viên GHTK trên cả nước. ? Cầm trên tay danh sách, đọc những dòng sẻ chia, những lời nhắn nhủ từ anh chị em cả nước, dòng nước mắt kìm nén bấy lâu của chị Oanh khẽ lăn dài trên gò má gầy. Chị nghẹn đi, khóe mắt chúng tôi cay cay.
✍️ Chị Oanh và bác gái mẹ anh Sơn gửi lời tới anh chị em trên cả nước: “Gia đình xin cảm ơn anh em GHTK trên cả nước đã giúp đỡ và ủng hộ gia đình trong lúc hoàn cảnh khó khăn, gia đình cũng không biết nói gì hơn…chỉ biết cảm ơn tất cả mọi người rất nhiều!”. Lời cảm ơn nghẹn ngào ấy, chứa đầy tình cảm và sự biết ơn.
♥️Thay mặt gia đình, Quỹ GHTK’s Care một lần nữa gửi lời cảm ơn đến tất cả những tấm lòng hảo tâm, những lời chia sẻ động viên của các thành viên GHTK trên cả nước. Tình cảm đó chính là sức mạnh để gia đình vượt qua giai đoạn khó khăn này, giúp chị Oanh mạnh mẽ hơn để chăm lo cho hai con nhỏ. Những điều xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim, hy vọng điều tuyệt vời này sẽ còn mãi! ??