26/11/2020
??Xuất sắc vượt qua hàng trăm ứng cử viên khu vực Miền Bắc, những gương mặt sáng giá bước tiếp vào Vòng 2 – Vòng Tranh cử COD Star chính thức lộ diện! ??Không lời nào có thể diễn tả hết niềm hân hoan của các anh khi được vinh dự xướng danh. Và các ứng cử viên đã sẵn sàng mang đến những màn tranh tài “nghẹt thở”. Chúng ta hãy chuẩn bị để hòa mình vào không khí rộn ràng ngập tràn khắp muôn nơi nhé!
?Nhưng trước tiên, đừng quên gửi dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến với các COD tại 04 kho: BC Thái Nguyên (Thái Nguyên), Kho Hòa Bình (Hòa Bình), Kho Quảng Yên (Quảng Ninh), Kho Việt Trì (Phú Thọ).
?BC Thái Nguyên – Thái Nguyên?
⭐️Anh Nguyễn Chí Nghĩa – COD Giao – BC Thái Nguyên – Thái Nguyên⭐️
COD là một người có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, luôn luôn giúp đỡ anh em COD trong kho và nhiệt tình hỗ trợ các kho khác khi gặp khó khăn. Với hiệu suất công việc đạt mức cao, COD luôn cố gắng đưa ra hướng giải quyết và khắc phục vấn đề gặp phải, hỗ trợ anh em COD trong kho làm việc hiệu quả, sẵn sàng chỉ dẫn anh em COD mới tận tình. Đồng thời, COD luôn biết cách tương tác và phối hợp tốt giữa các mối quan hệ COD – Điều phối, COD – COD.
⭐️Anh Lê Duy Anh – COD Giao – BC Thái Nguyên – Thái Nguyên⭐️
COD có thái độ tốt, ý thức trách nhiệm và kỷ luật cao, làm tròn bổn phận và có tâm với nghề. COD có hiệu suất công việc cao, tỷ lệ giao thành công luôn đạt ở mức thưởng. Duy Anh là anh COD niềm nở, không chỉ giúp đỡ mọi người trong kho mà anh còn sẵn sàng giúp đỡ các COD kho khác khi gặp khó khăn.
⭐️Anh Phạm Văn Nghĩa COD Giao – BC Thái Nguyên – Thái Nguyên⭐️
COD là nhân viên có trách nhiệm với công việc, thái độ làm việc tốt, tư duy dịch vụ, hiệu suất giao cao, được Khách hàng và Shop hài lòng, đánh giá tốt. COD luôn sẵn sàng hỗ trợ anh em COD mới, hỗ trợ các COD khác tuyến khi gặp khó khăn mà không quản ngại đường xa tuyến khó. COD được mọi người quý mến bởi tính cách vui vẻ, hòa đồng.
?Kho Hòa Bình – Hòa Bình?
⭐️Anh Nguyễn Công Đảng – PK B2C – Kho Hòa Bình – Hòa Bình⭐️
Về con người: COD có ý thức chấp hành tốt nội quy quy định của công ty, tác phong làm việc chuyên nghiệp, Về năng lực làm việc: COD có năng lực làm việc tốt, nắm chắc được nghiệp vụ vận hành, có tư duy linh hoạt, thông minh sáng tạo trong cách làm việc. Về tinh thần hỗ trợ: COD nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ COD mới vào, dù COD Đảng là COD Lấy những vẫn sẵn sàng hỗ trợ COD giao mới vào. 3 năm gắn bó và làm việc tại GHTK, COD đã đi hỗ trợ nhiều huyện (Lương Sơn, Lạc Thủy), không ngại khó ngại khổ, nhiệt tình giúp đỡ anh em.
⭐️Anh Đặng Ngọc Anh – COD Giao – Kho Hòa Bình – Hòa Bình⭐️
Về con người: COD hòa đồng với mọi người, xông xáo trong công việc, chấp hành tốt nội quy quy định của công ty. COD luôn lạc quan động viên tinh thần anh em COD khác trong kho, đặc biệt có nhiều bài viết hay trên mạng xã hội được đánh giá rất cao. Về năng lực làm việc: COD nắm chắc nghiệp vụ vận hành, hiệu suất công việc luôn đạt mức cao, có tư duy dịch vụ, giao tiếp tốt với Shop/Khách hàng. Về tinh thần hỗ trợ: COD sẵn sàng đi hỗ trợ các kho khi cần, sẵn sàng giao bất kỳ tuyến nào trong kho, nhiệt tình giúp đỡ anh em COD cả trong công việc cho đến quan tâm ngoài cuộc sống.
⭐️Anh Nguyễn Bá Huynh – COD Giao – Kho Hòa Bình – Hòa Bình⭐️
Về con người: Là một người bề ngoài nghiêm nghị làm đúng công việc hỗ trợ các COD trong kho khi cần. COD là người anh cả, đầu tàu trong các hoạt động phong trào của kho, chấp hành tốt nội quy quy định của công ty. Về năng lực làm việc: COD có năng lực làm việc tốt, kinh nghiệm dày dặn, có nhiều bí quyết giao hàng tốt. COD được Khách hàng đánh giá cao về tác phong làm việc chuyên nghiệp. Về tinh thần hỗ trợ: COD sẵn sàng đi huyện hỗ trợ, nhiệt tình hỗ trợ anh em COD mới, hỗ trợ mọi người trong kho khi cách giao tiếp, trao đổi với khách hàng sao cho đạt được hiệu quả trong công việc.
?Kho Quảng Yên – Quảng Ninh?
⭐️Anh Đặng Văn Huân – COD Giao – Kho Quảng Yên – Quảng Ninh⭐️
COD có năng lực làm việc tốt, tinh thần hỗ trợ cao. COD luôn hòa đồng, đẩy thêm nhiệt huyết giúp anh em hăng hái làm việc hơn. Đồng thời, COD luôn sẵn sàng hỗ trợ anh em, đặc biệt quan tâm đến COD mới, hướng dẫn chỉ bảo tận tình, tình thần làm việc hăng hái, luôn cẩn thận và giải quyết công việc triệt để. COD có khả năng truyền đạt và truyền năng lượng tích cực đến mọi người.
⭐️Anh Nguyễn Văn Đại – COD Giao – Kho Quảng Yên – Quảng Ninh⭐️
COD làm việc xuất sắc, tinh thần hỗ trợ anh em cũng như Vận hành cao. COD có tiếng nói trong kho, được anh em quý mến. Đồng thời, COD có khả năng truyền đạt tốt, linh hoạt trong công việc, vui vẻ hòa đồng, tinh thần hỗ trợ và sẵn sàng đứng lên giải quyết vấn đề cho các anh em trong kho.
⭐️Anh Nguyễn Quốc Sơn – COD Lấy – Kho Quảng Yên – Quảng Ninh⭐️
COD Lấy rất tốt, được các Shop yêu quý, hiệu suất công việc luôn đạt mức cao. COD luôn nhiệt tình hỗ trợ vận hành hết mình, không ngại khó, ngại khổ. COD còn là người cẩn thận trong công việc, hòa đồng, nhiệt tình với anh em, có khả năng giao tiếp, hỗ trợ tốt, được nhiều Khách hàng và Shop yêu quý, khen ngợi. Đặc biệt, COD luôn trung thực và có tinh thần giải quyết công việc đến cùng.
?Kho Việt Trì – Phú Thọ?
⭐️Anh Nguyễn Hồng Thanh – COD Giao – Kho Việt Trì – Phú Thọ⭐️
Là COD có thâm niên làm việc lâu năm tại kho, có kinh nghiệm và hiệu suất công việc rất tốt, luôn đảm bảo sạch tuyến của mình và sẵn sàng hỗ trợ tuyến khác khi cần. COD đã từng là nhân viên triển vọng, xuất sắc 2 năm liên tiếp. Các COD trong kho thường gọi anh Thanh là anh cả của tuyến, hướng dẫn và truyền kinh nghiệm cho các COD khác để cùng đạt được hiệu suất công việc tốt nhất.
⭐️ Nguyễn Mai Hạnh – COD Giao – Kho Việt Trì – Phú Thọ⭐️
Là COD nữ có thâm niên trong kho, luôn hỗ trợ, chia sẻ gắn kết các thành viên, có tiếng nói và được anh em kho tin tưởng. Chị luôn gương mẫu đi đầu trong các cơ chế mới, chăm chỉ, hòa đồng và là một nhân viên có trách nhiệm. COD nhiệt tình hỗ trợ các công việc bóc bao soạn hàng cùng với Điều phối và sẵn sàng đi hỗ trợ các tuyến khác khi gặp vấn đề phát sinh.
⭐️Anh Trần Mạnh Quý – COD Giao – Kho Việt Trì – Phú Thọ⭐️
COD tận tâm, nhiệt tình, có tinh thần học hỏi cải thiện hiệu suất công việc và hỗ trợ các COD khác – các kho lân cận trong tỉnh giải quyết vấn đề phát sinh. COD sẵn sàng hỗ trợ Điều phối hết mình trong việc lên xuống hàng xe tải. COD có tinh thần lãnh đạo tập thể và được anh em trong kho tin tưởng.  Một lần nữa xin chúc mừng những ứng cử viên xuất sắc được xướng danh ở Vòng 2. 
?Hãy cùng xem các anh sẽ biến hóa đầy thuyết phục trong vòng 2 này như thế nào nhé!
?Danh sách ứng viên khu vực Miền Bắc vẫn tiếp tục được cập nhật, cả nhà cùng chờ đón nhé!?
#COD_Star_2020 #Đội_trưởng_tiên_phong #Ứng_viên_bước_tiếp_Vòng_2 #Vòng_Tranh_cử