[HN] IT HELPDESK

Trung tâm Công nghệ GHTK đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí IT Helpdesk với các thông tin về vị trí như sau:

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

– Hỗ trợ, khắc phục các sự cố liên quan đến người dùng trong công ty.

– Sửa chữa, bảo trì, cài đặt và khắc phục các sự cố liên quan đến mạng LAN WAN, máy tính, máy in…

– Triển khai và vận hành hệ thống nội bộ ( AD, DHCP, DNS, GPO, VPN….).

– Hỗ trợ cấu hình, triển khai hệ thống voice ip Asterisk.

– Sẵn sàng làm ngoài giờ khi có sự cố từ người dùng và hệ thống hoặc có yêu cầu từ trưởng bộ phận (Có công OT rõ ràng).

–  Áp dụng các chính sách về bảo mật máy tính người dùng.

– Nghiên cứu và triển khai các tools, ứng dụng phục vụ cho công việc.

  1. YÊU CẦU:

– Có sức khỏe tốt, có tinh thần trách nhiệm cao, nhanh nhẹn, chủ động, cẩn thận, trung thực.

– Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng hoặc Đại học một trong các chuyên ngành sau:  Kỹ thuật máy tính/Truyền thông và mạng máy tính/Hệ thống thông tin, Điện tử tin học, Khoa học máy tính, Điện tử viễn thông hoặc các ngành có liên quan CNTT.

– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm với công việc Help Desk là một lợi thế.

– Có kiến thức căn bản về Active Directory, DNS, DHCP, VPN, TCP/IP networking ,PC/laptop security.

– Có kiến thức cơ bản về ảo hoá Vmware, docker container, Linux là một lợi thế.

– Có kinh nghiệm về cài đặt, cấu hình sửa chữa các lỗi về PC/laptop, Server, mạng cơ bản …   – Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ CCNA, MCSA…

– Ưu tiên các ứng viên đã làm từng làm IT helpdesk trong môi trường phải phục vụ cho số lượng người dùng lớn và chịu được áp lực.

  1. QUYỀN LỢI
    – Bảo hiểm sức khỏe cao cấp Generali;
    – Môi trường làm việc trẻ trung, năng động;
    – Làm việc cùng đội ngũ công nghệ giỏi chuyên môn, có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân;
    – Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty;
    – Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc;
    – Các hoạt động tập thể, giải trí đa dạng (CLB Bóng đá, game, bi lắc, …); sự kiện team-building hàng năm;
    – Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;
    – Thưởng Tết Nguyên Đán, Tết Dương lịch, ngày Lễ khác và thưởng thành tích nổi bật.
  2. THÔNG TIN KHÁC
    – Thời gian làm việc: 9:00 – 18:30; Thứ Hai – Thứ Sáu và hai ngày thứ Bảy trong tháng luân phiên
    – Địa chỉ: Toà nhà GHTK, đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  3. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

Ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tiếp qua Email: anhntn53@ghtk.co với cú pháp: IT helpdesk_Họ và tên